Khổ qua rừng làm giảm nồng độ men gan

Time16:03 Date21-03-2018 Hits6,963 Lượt xem

khổ qua rừng có tác dụng hạ men gan

Khổ qua rừng có công dụng thanh nhiệt, giải độc vô cùng hữu hiệu, nhất là thể độc do nóng trong người, các loại nhiễm độc do gan không đủ khả năng oxy hóa. Vì vậy Khổ qua rừng làm giảm nồng độ men gan rất tốt.

Nguyên nhân khổ qua rừng có công dụng này là vì: khổ qua rừng chứa rất nhiều nước, nước có tác dụng luân chuyển chất độc tới thận xử lý và từ đó thải ra ngoài. Khổ qua rừng lại có tính mát, giảm sinh nhiệt, giảm nhiễm độc do nóng trong người. Ngoài ra, Khổ qua rừng còn có tác dụng tăng cường chức năng gan, nên tăng khả năng thanh lọc và đào thải chất độc cho cơ thể. Khổ qua rừng còn chứa chất kháng sinh tự nhiên, nên còn có tác dụng tiêu diệt các mầm bệnh gây độc hại cho cơ thể.

Khổ qua rừng có nhiều chất xơ vì vậy nó có tác dụng kích thích khả năng làm việc của đường mật nên rất tốt cho tiết mật. Khổ qua rừng còn có tác dụng làm giảm nồng độ các men gan bị viêm, các men gan bị viên này phát triển này là tín hiệu cho thấy tế bào gan đang bị viêm nặng. Khổ qua rừng còn được khoa học chứng minh có tác dụng làm giảm nồng độ bilirubin trong máu, tăng cường sự chuyển hóa chức năng gan.

Vì vậy Khổ qua rừng làm giảm nồng độ men gan rất hiệu quả, giúp mát gan, thanh nhiệt, giải độc cơ thể, cải thiện chất lượng giấc ngủ, cho bạn giấc ngủ ngon.

Sử dụng Khổ qua rừng như thế nào?

Bạn có thể sử dụng Khổ qua rừng làm giảm nồng độ men gan theo các cách sau:

1. Dùng trái tươi

Bạn có thể tìm mua trái khổ qua rừng tại chợ hoặc các siêu thị. Dùng trái tươi để phơi khô rồi nấu nước uống hoặc có thể chế biến các món ăn từ Khổ qua rừng rất ngon mà lại có tác dụng trị bệnh.

2. Trà Khổ qua rừng

Trái tươi có thể phơi khô làm trà, pha uống hằng ngày thay thế nước. Nếu bạn quan tâm đến tính hiệu quả và thảo dược sạch thì có thể tìm mua Trà khổ qua rừng Thảo dược MUDARU hoặc Trà khổ qua rừng túi lọc MUDARU hiện có bán trên toàn quốc. Các sản phẩm mang thương hiệu MUDARU đều được trồng theo hướng hữu cơ và sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của Khổ qua rừng.

trà khổ qua rừng thảo dược

trà khổ qua rừng túi lọc

3. Viên uống Khổ qua rừng MUDARU

Bạn không thể ăn hoặc uống Khổ qua rừng được bởi vị đắng của nó, hay bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để nấu nước, pha trà thì đừng vội lo lắng. Viên uống Khổ qua rừng MUDARU có thể giúp bạn trị bệnh men gan cao chỉ với 10 giây mỗi ngày. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chiết xuất từ Khổ qua rừng thành viên uống, mang lại sự tiện lợi tuyệt vời cho người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy dược đạt chuẩn GMP-WHO theo khuyến cáo của Tổ chức y tế Thế giới.

viên uống khổ qua rừng

Xem thêm toàn bộ sản phẩm Khổ qua rừng MUDARU